Skip to content
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับเทศบาลตําบลยี่งอ
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • ประวัติการจัดตั้งเทศบาล
    • ตราสัญลักษณ์
    • โครงสร้างองค์กร
    • นโยบายและวิสัยทัศน์
    • ทําเนียบนายกเทศมนตรี
    • คณะผู้บริหาร
    • สมาชิกสภาเทศบาล
    • ผู้บริหารฝ่ายประจํา
    • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • การส่งเสริมความโปร่งใส
    • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
  • ภารกิจสํานัก/กอง
    • อำนาจหน้าที่
    • สํานักปลัดเทศบาล
    • กองคลัง
    • กองช่าง
    • กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
    • กองการศึกษา
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • โครงสร้างองค์กร
    • เกี่ยวกับศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • การจัดซื้อ/จัดจ้าง
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • นโยบายผู้บริหาร
    • แผน/งบประมาณ
    • คําสั่ง/ประกาศที่เกี่ยวข้อง
    • รายงานเทศบาล
    • กิจการสภาเทศบาล
  • ข้อมูลประชาสัมพันธ์
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวทั่วไป
    • ข่าวประชาสัมพันธ์อื่นๆ
    • โครงการเด่น
    • จดหมายข่าว
  • บริการประชาชน
    • คู่มือประชาชน
    • ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนเทศบาลตำบลยี่งอ
    • มาตรฐานการให้บริการ
    • สถิติการให้บริการ
  • ITA
  • ติดต่อเรา
  • E-Service…
  • Q & A
  • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน
  • ลงนามถวายพระพร
  • ประกาศกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนราธิวาส เรื่อง กำหนดช่วงเวลาห้ามบุคคลทำการเผาในที่โล่ง ในเขตพื้นที่จังหวัดนราธิวาส
  • ร้องเรียนการทุจริต
สำนักงานเทศบาลตำบลยี่งอ สำนักงานเทศบาลตำบลยี่งอ

แผน/งบประมาณ

แผนพัฒนาเทศบาล

♦แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข คร้ังที่ 1 / 2566

♦แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข คร้ังที่ 1 / 2565

♦แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)

♦ แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2565

♦ แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2564

♦ แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565)

♦ แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2564) ฉบับแก้ไข/เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3

♦ แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) ฉบับแก้ไข/เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2

♦ แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี (พ.ศ.2561-2564) ฉบับแก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่ 1

♦ แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี (พ.ศ.2561-2564)

♦ แผนพัฒนาสามปีเพิ่มเติมฉบับที่ 1 (พ.ศ.2560-2562)

♦ แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2560-2562)

♦ แบบสอบถามการประชาคมท้องถิ่นระดับตำบล เพื่อรับฟังความเห็น(ร่าง)แผนพัฒนาท้องถิ่นเทศบาลตำบลยี่งอ พ.ศ. 2566-2570 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1


แผนการดำเนินงาน

♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 

♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (เพิ่มเติม)

♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (เพิ่มเติม) 

♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2563

♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2562

♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2561

♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2560


รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น

♦รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2567

♦ บทสรุปผู้บริหารท้องถิ่น ปี 2567

♦รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2566

♦รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

♦ รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

♦ รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

♦ รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

♦ รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2561

♦ รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2560

♦ รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2559


เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี

♦เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

♦เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

♦เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

♦ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

♦ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.  2564

♦ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

♦ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562

♦ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561

♦ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560


♦ รายงานยอดงบประมาณคงเหลือประจำปี

การโอนงบประมาณรายจ่าย 

การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568

– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 1
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 2
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 3
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 4
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 5
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 6
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 7
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 8
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 9
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 10

การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 1
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 2
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 3 (อำนาจสภา)
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 4
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 5
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 6
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 7
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 8
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 9
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 10
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 11
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 12
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 13
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 14
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 15 (อำนาจสภา)
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 16
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 17
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 18
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 19
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 20
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 21
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 22

การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 1
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 2
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 3
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 4

– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 5

 –การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 6
–การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 7
–การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 8
–การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 9
–การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 10
–การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 11
–การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 12
-การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 13

-การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 14

-การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 คร้ังที่ 15

-การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 17

-การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 18

การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ

การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

–การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 1
–การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 2

การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

– การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 1
–การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 2
–การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 3
-การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 4

–การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 5

–การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 6

รายงานการรับ-จ่ายงบประมาณประจำปี

รายงานการรับ-จ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564

รายงานการรับ-จ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

คู่มือการบริหารจัดการความเสี่ยง

  • รายงายผลตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

-คู่มือการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

-รายงานผลตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

-คู่มือการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

-คู่มือการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568


© 2025 - All rights reserved