แผนพัฒนาเทศบาล
♦แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข คร้ังที่ 1 / 2566
♦แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข คร้ังที่ 1 / 2565
♦แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
♦ แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2565
♦ แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2564
♦ แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565)
♦ แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2564) ฉบับแก้ไข/เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3
♦ แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) ฉบับแก้ไข/เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2
♦ แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี (พ.ศ.2561-2564) ฉบับแก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่ 1
♦ แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี (พ.ศ.2561-2564)
♦ แผนพัฒนาสามปีเพิ่มเติมฉบับที่ 1 (พ.ศ.2560-2562)
♦ แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2560-2562)
แผนการดำเนินงาน
♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (เพิ่มเติม)
♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (เพิ่มเติม)
♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2563
♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2562
♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2561
♦ แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2560
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
♦รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2566
♦รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
♦ รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
♦ รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
♦ รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
♦ รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
♦ รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2560
♦ รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2559
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
♦เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
♦เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
♦เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
♦ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
♦ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
♦ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
♦ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
♦ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
♦ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
♦ รายงานยอดงบประมาณคงเหลือประจำปี
การโอนงบประมาณรายจ่าย
การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 1
การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 1
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 2
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 3 (อำนาจสภา)
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 4
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 5
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 6
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 7
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 8
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 9
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 10
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 11
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 12
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 13
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 14
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 15 (อำนาจสภา)
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 16
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 17
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 18
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 19
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 20
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 21
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 22
การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 1
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 2
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 3
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 4
– การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 5
–การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 6
–การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 7
–การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 8
–การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 9
–การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 10
–การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 11
–การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 12
-การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 13
-การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 14
-การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 คร้ังที่ 15
-การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 17
-การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 18
การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ
– การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 1
–การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 2
–การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 3
-การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 4
–การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 5
–การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 6
รายงานการรับ-จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการรับ-จ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
รายงานการรับ-จ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
คู่มือการบริหารจัดการความเสี่ยง
- รายงายผลตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-คู่มือการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-รายงานผลตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566